28, అక్టోబర్ 2014, మంగళవారం

ఓ గీతం వెనుక

చాలా కాలం తర్వాత  ఓ  పాట  నన్ను బ్లాగ్ లో ఓ  పోస్ట్  వ్రాయించింది ఆ పాట  ఎప్పుడూ  వింటూ ఉంటాను . ఎందుకో ఈ రోజు ఆ పాట  వింటూంటే .. చూస్తూంటే  భావేద్వేగంతో  కదిలిపోయాను . ప్రతి  గీత రచన వెనుక ఆ కవి భావేద్వేగం  ఉండకపోవచ్చు . ఆతను  సాధారణంగానే వ్రాసి ఉండవచ్చును. కానీ తెరపై ఆ గీతం కథకి  సంబంధించినదయి .. చూస్తున్న ప్రేక్షకుడిని కదిలిస్తుందన్నది  నిజం .  ఈ పాట  చూస్తున్నప్పుడూ నేను అలాగే ఫీల్ అయ్యాను . కన్నులు చెమర్చాయి . పాటలో  నటుడి నటన నభూతో  న భవిష్యత్.

ఆ పాటకి ముందు సభని ఉద్దేశించి .. ఈ మాటలు ఉంటాయి . (అది ప్రసంగం కాదు అతని దృష్టిలో )


నేను ఒక నాయకుడు , రాజకీయవేత్త, సమాజ సేవకుడు ని కాదు ఇతరుల నుండి పేరు పొందటం  కోసం ఈ టికెట్ కొనడడానికి. నాకు నా ప్రతిభా పాటవాలని ,నా గొప్పలు మీ మీద రుద్దబడ తాయని, చప్పట్లతో స్వాగతిస్తారని .పూల మాలతో అలంకరిస్తారని  తెలిస్తే బహుశా నేనెప్పటికీ  ఇక్కడికి వచ్చేవాడిని కాదు .

ఒక సోదరుడు ఇంకొక సోదరుడి కడుపు నింపుతాడు అంటే అతడు తన భాధ్యత నిలబెట్టు కుంటున్నట్టు. అది ఇతరులపై దయ చూపడం కాదు. నేను ఈ (అనాధ పిల్లలకి) నిరాశ్రయులకి కొంచెం ఇచ్చానంటే అది నా వారి కోసం, నా సోదరుల కోసం ఇచ్చినట్లు. ఎందుకంటే నేను కూడా వీరిలాగే  ఒక నిరాశ్రయుడినే.  ఊహ తెలిసినప్పటి నుండి అమ్మ ఒడి లేదు , నాన్న నీడ లేదు ,పుట్ పాత్  ఒడి, ఆకలి పేదరికమే తోడు నాకు.

నా ఒంటరితనం , తన్నులు ,సమాజం నుండి చీత్కారాలు , ప్రజల తిట్లు . ఇలాంటి స్థితిలో నా బాధని పంచుకునే  వారు ఒకరు దొరికారు . వారికి నా పరిస్థితి మీద జాలి కల్గింది . ప్రేమతో వారు నా తలపై చేయి వేసారు . నేను ఏడుస్తూ ఉండిపోయాను. వారు పాట  పాడి నా గాయ పడిన హృదయానికి మందు పూసారు .  ఆ (ఓదార్పు ) మందు ప్రభావం వల్ల  బతికి ఉన్నాను . లేదంటే ఎప్పుడో చనిపోయి ఉండేవాడిని . ఆ పాట .. ఆ పాట  గాయపడిన  నా హృదయాంతరాలలో   ఇంకా వినిపిస్తూనే ఉంది . మరచి పోలేదు నేను.

నేనెప్పుడూ  ఆ పాటని గల్లీలోనూ , చౌరస్తాలలోనూ  పాడనూ  లేదు . కానీ అప్పుడప్పుడూ నేను పోగొట్టుకున్న, నా బాధని పంచుకున్న వారు గుర్తు వచ్చినప్పుడు , జీవితం పట్ల విరక్తి కల్గినప్పుడూ అప్పుడప్పుడూ (కూనిరాగం ) పాడు కుంటాను . ఈ రోజు నేను అదే పాట  మీరు అనుమతి ఇ చ్చినట్లయితే  . మీ ముందు.ఉంచుతాను .. .

 మళ్ళీ  ఇక్కడ విషయం  ఆపేసి  బ్లాగర్ ని  మీ ముందుకు వచ్చేసానండోయ్!   ఇక్కడి దాకా వ్రాశానా ! ఇక్కడ ఒక చిలిపి ఆలోచన వచ్చింది . ఈ  సంభాషణ  ఏ పాటకి ముందు ఉందొ   ఏ చిత్రం లో ఉందొ .. ఊహించండి ..

ఇది ఒక హిందీ చిత్రంలో పాట . (క్లూ .. ఇంత  వరకే )  మీరు గుర్తిన్చేస్తే  పాటని వినేయండి చూసేయండి .. ఓకే ..నా ఫ్రెండ్స్ !



కామెంట్‌లు లేవు: