3, జనవరి 2011, సోమవారం

నీ చరణం కమలం మృదులం.... నా హృదయం పదిలం పదిలం


ఈ ..పాట చిత్రీకరించిన ఆలయ చిత్రం

నీ చరణం కమలం మృదులం.... నా హృదయం పదిలం పదిలం



ఫ్రెండ్స్! ఏమిటీ.. చాలా.. ఆసక్తి కరంగా.. ఫాలో అవుతున్నారు..

అందమైన పాదం మంజీర నాదం వినిపిస్తుంటే .. ఆ రవళులు.. ఎన్ని హృదయాలని... చెప్పలేనంతగా.. కొల్లగొడుతున్నాయో! అనేగా....మీ.. మదిలోని.. మాట. చూసారా!.. ఎలా.. క్యాచ్ చేసానో..!

రాఘవేంద్రుడి .. చిత్రీకరణ మంత్రజాలం అండీ.! ఏదో.. తెలుగు వారి.. పరిమళం నాకు.. కొంచెం అబ్బింది కనుక .. ఈ అందమైన భావన రావడం కోసం .. ఛాలా కష్టపడి ఇలా.. అందంగా.. మీ..ముందుకు ఒక పాట .. అదీ.. నాకు చాలా.. చాలా.. చాలా .. ఇష్టమైన పాటని మీకు పరిచయం చేయబోతున్నాను.

ఇంతకి.. పాటని ఊహించారా..! మురారి ఆర్ట్స్ చిత్రాలన్నిటికి .. కే.వి.మహదేవన్ సంగీతమందిచారు..
ఆ బేనర్ పై వచ్చిన చిత్రాలన్నిటిలోనూ.. అందమైన మన గోదావరి నదిలో.. అంతకన్నా.. అందంగా.. చిత్రీకరించిన.. పాటలు.. మన మనసులని.. దోచేసాయ్ .. అనుకోండి..

జానకిరాముడు.. చిత్రంలో.. అన్ని పాటలు .. చాలా.. బాగుంటాయి.. అందులో.. అతిశయోక్తి లేదు.. కానీ.. అన్ని పాటలలో.. నాకు నచ్చిన పాట మాత్రం.. నీ.. చరణం కమలం మృదులం..

లేత తమలపాకు.. లాటి అందమైన పాదాలతో .. అందమైన కాస్టూమ్స్ తో.. విజయశాంతి.. రూపం చెరగన ముద్ర వేస్తుంది.. పాట చిత్రీకరణలో.. ఎన్ని.. సొబగులున్నాయో.! ఆ.. సాహిత్యం,సంగీతం నా..హృదయం పై.. తీయని ముద్ర వేసాయి.. ఆ పాటలో.. ఎన్ని రసమయ కోణాలు ఉన్నాయో.... ఒక తెలుగు పాటకి.. నూటికి నూరు శాతం.. మార్కులు ఇవ్వ వచ్చు అని నాకు అనిపించిన ఆ పాట...

నాయిక ని దృష్టిలో.. ఉంచుకుని పాట వ్రాసారో.. సాహిత్యంని బట్టి పాటని చిత్రీకరించారో.. ఏమిటో.. రాఘవేంద్రుడికే ఎరుక.

సాహిత్యం ఆత్రేయ అని వుంటుంది.. కాని ఆ..పాట వేటూరి అని నా.. గట్టి నమ్మకం.. ఆ..పద ముద్రలు అచ్చు అలాగే ఉంటాయి.. గమనించండీ!

మువ్వలు పలికే మూగతనంలో మోమున మోహన రాగాలు..
కన్నులు పలికే కలికితనంలో.. చూపున సంద్యా ..రాగాలు (ము )
అంగ అంగమున అందచందములు ..
వంపు వంపున హంపి శిల్పములు..
ఎదుటే.. నిలిచిన చాలు.. ఆరారు కాలాలు.. (నీ)

జతులే పలికే జాణ తనంలో .. జారే పైటల కెరటాలు..
శ్రుతులే కలిసే రాగతనంలో.. పల్లవించిన పరువాలు..(జ)
అడుగు అడుగున రంగవల్లికలు, పెదవి అడుగున రాగ మాలికలు ..
ఎదురై పిలిచినా చాలు.. నీ.. మౌన గీతాలు.. (నీ)
నీ.. చరణం కమలం మృదులం
నా హృదయం పదిలం పదిలం ..
నీ..పాదాలే రసవేధాలై.. నను కరిగించే..నవనాదాలు..

ఒక సౌందర్య అన్వేషణ, సౌందర్య ఆరాధన జీవనంని.. ఎంత ఆహ్లాదంగా.. ఉంచుతుందో..! ఇలాటి రస వేదాలు.. నవ నాదాలు మనలని.. కరిగించనీయగల్గితే.. ఇంకా ఏమి కావాలి .. అనిపిస్తుంటుంది నాకు..

ఎ. . థింగ్ అఫ్ బ్యూటీ ఈస్ జాయ్ ఫర్ ఎవెర్.. అన్నారు ..జాన్ కీట్స్.. నిజం కదండీ!..





ఈ..పాట .. స్టార్టింగ్ బీట్.. గుండె ఝల్లుమనిపించి.. స్పందన కల్గిస్తుంది.. అసాంతం ఒక మధుర భావనని నింపే.. ఈ పాట.. లేని.. దెక్కడ.. అన్ని చోట్లా.. లభ్యం. మీరు వినండీ.... నాకులా .. స్పందిస్తే.. 5 స్టార్.. రేటింగ్ ఇస్తారుగా.. అతిగా.. స్పందించాను అనుకుంటే.. వదిలేయండీ! అర్జెంట్ గా.. ఈ.. పాట వినాలి.. బై.. ఫ్రెండ్స్..